Mô tả công việc:
- Hoạch định định hướng phát triển, xây dựng thương hiệu và quản lý hình ảnh Công ty.
- Định hướng chiến lược Marketing ngắn và dài hạn.
- Lập kế hoạch, ngân sách, nguồn lực và trực tiếp triển khai hoạt động truyền thông online và offline cho chương trình đào tạo phát triển thị trường của Công ty.
- Thiết lập, duy trì mối quan hệ báo chí, đối tác.
- Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn, đánh giá và hỗ trợ nhân viên phòng Marketing hoàn thành mục tiêu, chỉ tiêu công việc. Xây dựng văn hóa đội ngũ.
Yêu cầu:
- Trình độ : Cao đẳng, Đại học. Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, quảng cáo, truyền thông.
- Nhạy bén trong việc phân tích thị trường Truyền thông,
- Hiểu về Digital marketing tools và các cách thức triển khai.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Có khả năng lãnh đạo, điều hành.
- Linh hoạt xử lý những tình huống phát sinh trong công việc.
- Am hiểu hành vi, xu hướng của nhóm khách hàng trẻ.
- Thích giáo dục.
- Hiểu biết về các sản phẩm và thị trường đào tạo tiếng Anh
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh
Chế độ :
- Hưởng mức lương cạnh tranh so với thị trường theo kinh nghiệm và năng lực của bạn.
- Phúc lợi hấp dẫn,
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Được đào tạo, nâng cao năng lực làm việc thường xuyên
- Môi trường làm việc nhiệt tình, thân thiện.