- Mô tả công việc:
- Tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng tiềm năng quan tâm đến các Khóa học Tiếng Anh qua điện thoại, email, facebook, skype… hoặc gặp gỡ trực tiếp khách hàng Trung tâm.
- Tiếp cận, thực hiện các chương trình quảng bá với các Trường để phát triển phân khúc thị trường mới.
- Hỗ trợ công tác chuẩn bị cho tổ chức các hội thảo/ event tuyển sinh, chương trình tư vấn tuyển sinh.
- Các nhiệm vụ khác theo phân công của Giám đốc.
Yêu cầu :
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm về Tư vấn, Sale, Chăm sóc khách hàng.
- Từng làm về lĩnh vực tư vấn giáo dục là lợi thế.
- Nhanh nhẹn, khả năng tư duy phản biện tốt, tự tin, năng động và chủ động trong công việc.
Chế độ:
- Hưởng mức lương cạnh tranh so với thị trường theo kinh nghiệm và năng lực của bạn.
- Phúc lợi hấp dẫn,
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Được đào tạo, nâng cao năng lực làm việc thường xuyên
- Môi trường làm việc nhiệt tình, thân thiện.